[Cập nhật] Giá wifi xuyên tường tốt nhất hiện nay

Trong thời đại Công nghệ 4.0, nhu cầu về mạng wifi ngày càng tăng cao do việc kết nối từ xa trở nên phổ biến. Nếu bạn đang muốn mua wifi xuyên tường nhưng chưa biết bảng giá như thế nào thì hãy cùng Soviettel tìm hiểu trong bài viết cập nhật giá wifi xuyên tường mới hiện nay nay!

Thiết bị wifi xuyên tường là gì?

Wifi xuyên tường là một loại bộ phát Wifi có khả năng phát sóng qua các vật cản như tường, bức tường hay cửa sổ để kết nối mạng Internet cho các thiết bị trong phạm vi sử dụng. Thiết bị này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như tòa nhà chung cư, khách sạn, khu căn hộ cao tầng, trường học, nơi có nhiều tường và cấu trúc kiến trúc khác che phủ sóng wifi.

Wifi xuyên tường thường được trang bị công suất phát mạnh, khả năng tăng cường sóng wifi, tối ưu hóa kết nối và cải thiện tốc độ truyền dữ liệu để đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong việc sử dụng mạng Internet.

Top 3 wifi xuyên tường tốt nhất hiện nay

Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là một trong những loại wifi xuyên tường tốt nhất hiện nay. Được thiết kế dựa trên công nghệ mạng Wifi Mesh, hệ thống này bao gồm nhiều thiết bị hoạt động cùng nhau để tạo ra một vòng phủ sóng rộng và tốc độ phủ sóng tốt. Điều này đảm bảo rằng tín hiệu wifi có thể vượt qua mọi rào cản vật lý như tường, bức tường và cửa sổ để kết nối các thiết bị trong phạm vi sử dụng.

Cập nhật giá wifi xuyên tường để có thể dự trù được kinh phí khi mua
Cập nhật giá wifi xuyên tường để có thể dự trù được kinh phí khi mua

Home Wifi Viettel được đánh giá là một trong những bộ phát Wifi xuyên tường có độ phủ sóng cực rộng, có thể lên đến 300m2, phủ sóng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, xuyên qua những vật cản. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể kết nối và sử dụng internet một cách dễ dàng và không bị gián đoạn.

Ngoài ra, Home Wifi Viettel còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như chế độ không dây, tốc độ ổn định, đường đi thông minh, hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng lúc và có thể được điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại. Tất cả những tính năng này giúp cho Home Wifi Viettel trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói đến wifi xuyên tường hiện nay.

Asus AX53U 

Asus AX53U hỗ trợ người dùng với đường truyền tốc độ cao, sử dụng băng tần kép đạt chuẩn AX (wifi 6), đảm bảo cả 2 băng tần đều có độ mượt mà cho các game thủ chơi game online với đồ họa cao, đồng thời đảm bảo thao tác được nhanh nhạy và hình ảnh sắc nét nhất có thể.

Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng kết nối đa thiết bị cùng lúc và tối ưu băng thông bằng công nghệ MU-MIMO và OFDMA tích hợp trên router. Điều này giúp đường truyền tập trung vào các thiết bị kết nối mà không làm tăng độ trễ hoặc làm giảm tốc độ đường truyền, tăng cường trải nghiệm chơi game của các game thủ.

Archer AX10

Archer AX10 là một router Wifi xuyên tường với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, tích hợp 2 màu bóng và đen mờ cùng các dàn tản nhiệt và logo TP-Link. Đèn LED thông minh cảnh báo trạng thái kết nối để người dùng có thể nhận biết nhanh chóng. Kích thước 260mm chiều ngang và 135mm chiều rộng giúp thiết bị dễ dàng đặt trên bàn hoặc gắn lên tường.

Công nghệ Target Wake Time giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị kết nối bằng cách cho phép chúng nghỉ ngơi trước khi nhận dữ liệu từ sóng Wifi truyền đến. Bộ vi xử lý hiệu suất cao với ba nhân 1.5GHz và 256MB RAM giúp xử lý nhanh chóng mọi tác vụ và đáp ứng cho nhiều thiết bị sử dụng.

Hệ thống anten ngoài với độ lợi cao và công nghệ MU-MIMO mang đến trải nghiệm mạng Internet tuyệt vời, giúp phủ sóng trong phạm vi khoảng từ 30 đến 50 mét, cho dù là ở những khu vực khó tiếp cận.

Báo giá wifi xuyên tường hiện nay

Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel H196A là một bộ phát wifi xuyên tường giá rẻ được cung cấp bởi Viettel. Tuy nhiên, một số diễn đàn cho rằng thiết bị chỉ có thể sử dụng cho nhà mạng Viettel, nhưng điều này là không chính xác. Giống như những bộ phát wifi xuyên tường khác, nó có thể sử dụng được cho bất kỳ nhà mạng nào. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến một thiết bị wifi phủ sóng rộng, đường truyền ổn định, bạn có thể mua thiết bị Home Wifi Viettel ngay cả khi bạn đang sử dụng mạng FPT hoặc VinaPhone.

Hiện nay, Viettel cung cấp hai lựa chọn cho hệ thống Wifi Mesh: bộ 2 thiết bị phù hợp với các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ, nhà nghỉ có diện tích dưới 200m2 và bộ 3 thiết bị dành cho các quán cà phê, khách sạn diện tích 300m2 trở lên. Thiết bị Home Wifi Viettel chính hãng có giá niêm yết và giá khuyến mãi như sau:

Sản phẩm Bộ 2 thiết bị Bộ 3 thiết bị
Giá niêm yết 1.800.000 2.800.000
Giá khuyến mại 1.400.000 2.100.000

Bạn cũng có thể xem xét gói cước SuperNet Home Wifi để trải nghiệm mạng tốc độ cao và được tặng kèm thiết bị Home Wifi sử dụng mạng Wifi Mesh để phủ sóng trong không gian rộng. Dưới đây là bảng giá gói cước Home Wifi Viettel mà bạn có thể tham khảo:

Gói cước Băng thông Giá cước theo khu vực (VNĐ) (đã có VAT)
Ngoại thành 61 tỉnh
SUPERNET1 (01 AP) 100 Mbps 265.000 245.000 225.000
SUPERNET2 (02 AP) 120 Mbps 280.000 260.000 245.000
SUPERNET4 (02 AP) 200 Mbps 390.000 370.000 350.000
SUPERNET5 (03 AP) 250 Mbps 525.000 480.000 430.000

Asus AX53U 

Dưới đây là bảng giá thiết bị wifi xuyên tường Asus AX53U:

Sản phẩm Bộ 2 thiết bị
Giá niêm yết 1.690.000
Giá khuyến mại 1.080.000 [Giá đã có VAT]

Archer AX10

Dưới đây là bảng giá thiết bị wifi xuyên tường Archer AX10:

Sản phẩm Bộ 2 thiết bị
Giá niêm yết 1.690.000
Giá khuyến mại 1.250.000  [Giá đã có VAT]

Trên đây là thông tin về giá wifi xuyên tường tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn muốn đọc thêm các bài viết khác về lĩnh vực này, hãy nhấn vào danh mục Di động viễn thông trên trang chủ nhé!

Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:
Tôi tên là Trần Ngọc Bích 23 tuổi, lớn lên tại Bắc Ninh và đang sống tại Hà Nội. Thích uống cafe và đọc sách và hiện đang là blogger. Liên hệ với tôi qua mạng xã hội: about.me/tranngocbich, reddit.com/user/tranngocbich, https://www.linkedin.com/in/tran-ngoc-bich-52083b18a/

Related Posts

Hướng dẫn chi tiết cách mua eSIM trên My Viettel

Hướng dẫn chi tiết cách mua eSIM trên My Viettel

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc chuyển đổi eSIM Viettel đang trở thành một xu hướng , mang lại sự thuận tiện và linh hoạt…

bộ thu sóng wifi từ xa

Top 5 bộ thu sóng wifi từ xa tốt nhất hiện nay

Hiện nay, việc sử dụng mạng internet trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người. Hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng mạng internet…

wifi xuyên tường giá rẻ

Tiêu chí lựa chọn wifi xuyên tường giá rẻ, chất lượng

Bạn muốn mua wifi xuyên tường giá rẻ, chất lượng nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào phù hợp? Cùng Soviettel tìm hiểu ngay qua bài viết dưới…

thiết bị kích sóng wifi điện thoại

Top 6 thiết bị kích sóng wifi điện thoại chất lượng

Tìm hiểu về thiết bị kích sóng wifi điện thoại và cách lựa chọn thiết bị tốt nhất để tăng cường tín hiệu sóng và đảm bảo…

mua thiết bị kích sóng wifi

Nơi mua thiết bị kích sóng wifi uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn muốn mua thiết bị kích sóng wifi nhưng không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Cùng Soviettel tham…

thiết bị nối sóng wifi

Nguyên lý hoạt động của thiết bị nối sóng wifi

Trước đây, khi muốn truy cập Internet ở khoảng cách xa, người ta thường sử dụng mạng dây để đảm bảo đường truyền ổn định. Tuy nhiên,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.