Tăng Tốc Độ Wifi

Lợi ích khităng tốc độ mạng wifilà vô cùng nhiều bởi mạng internet cũng giống như một số dịch vụ viễn thông khác. Chỉ với những bước đơn giản trên bạn đã có thểtăng tốc độ mạng wifi lên hơn 200%. Đa số mọi người chúng ta khi duyệt web thì không bao giờ để ý để phiên bản của trình duyệt. Đây là một quan điểm sai lầm hoàn toàn, khi mà một trình duyệt đã quá cũ sẽ khiến tốc độ lướt web bị giảm đi đáng kể, video bị giật, và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng mạng đang sử dụng.

Hoac neu khong, don gian la tim mot vi tri rong rai, thoang va mo de cai dat router o do nhe. Để không bị gián đoạn, bạn nên áp dụng những cách sau nhằm giúp Wifi trở nên mượt mà hơn. Bí kíp lắp đặt internet và truyền hình VNPT tiết kiệm với gói cước Home Combo… Canhrau.com là trang web chuyên chia sẻ những kiến thức hay về hệ điều hành Windows, thủ thuật Internet, Tổng hợp Game hay nhất đầy đủ mọi thể loại, Phim ảnh của nhiều quốc gia. Mở chương trình Run bằng cách nhấp vào phímWindows + R cùng một lúc. Tất cả các thiết bị điện tử đều thường xuyên cập nhật phiên bản mới, Router cũng vậy.

Nhiều dự án rất khó lên và tuyệt vọng thì tôi thường tìm đến Hapo như 1 giải pháp cứu cánh của mình. Trong SEO, chiến lược bài bản, giá trị hữu ích mang lại cho người dùng sẽ giúp bạn chiến thắng cả trên thứ hạng tìm kiếm và kết quả chuyển đổi. Bạn muốn chèn ảnh vào Word từ hình ảnh có sẵn, online nhưng không biết cách thực hiện như thế nào. Thiết bị Draytek Vigor 2925 cân bằng tải được sử dụng phổ biến cho quán cafe, tiệm net. Luôn hỗ trợ khách nhiệt tình dù lỗi nhỏ nhất, chưa thấy cskh ở đâu tốt hơn laptopaz. Để sóng Wi-Fi thoải mái phát đi mà không cần cạnh tranh hãy đảm bảo an toàn cho nơi mà router của bạn đang tọa lạc.

Bước này giúp tốc độ truy cập mạng của bạn tăng thêm khoảng 30% nữa. Đối với modem FPT hiện nay, các anten wifi được lắp đặt ngầm phía bên trong. Chúng ta có thể dựng đứng hoặc đặt modem nằm nghiêng áp dụng khuyên lý quay anten wifi như trên. Dưới đây là các tối ưu modem FPT để đặt hiệu suất wifi tốt nhất. Vì vậy, nếu muốn sử dụng nhanh và ổn định hơn chúng ta nên đăng ký gói cước internet phù hợp với nhu cầu của mình cũng như nếu khuôn viên nhà quá rộng chúng ta nên lắp thêm các thiết bị phụ trợ. VNPT ưu đãi cho khách hàng sử dụng gói internet tích hợp truyền hình, di động…

Hapodigital hy vọng bạn lựa chọn được phương pháp hiệu quả trong bài viết để tăng tốc độ wifi trên điện thoại. Đối với thời đại công nghệ như hiện nay, việc sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí là một điều không thể thiếu đối với mọi người. Trong quá trình sử dụng Internet, nhiều khi các bạn sẽ gặp trường hợp mạng bị đơ, lag, tốc độ kết nối chậm khiến cho việc truy cập bị gián đoạn và mất nhiều thời gian hơn. Ở bài viết này, Ben Computer sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc độ mạng khi sử dụng máy tính. Công nghệ thay đổi chóng mặt và một trong những cách tốt nhất để tăng tốc mạng không dây chính là sử dụng phần cứng mới nhất. Những công nghệ cũ hơn, hiệu suất thấp hơn như Wireless-N (802.11n) và Wireless-AC (802.11ac) vẫn được sử dụng trong hầu hết các thiết bị động và IoT, trong khi các công nghệ khác đã gần như lỗi thời.

Sửa Macbook Uy Tín

Cách này sẽ giúp khả năng kết nối giữa điện thoại của bạn và cục wifi được tốt nhất. Bộ khuếch đại tín hiệu Wifi hay nó chính là phần mềm hỗ trợ bắt sóng wifi mạnh hơn . Nó đóng vai trò như một phụ kiện tuyệt vời để sử dụng tại nhà hoặc văn phòng. Vì vậy, dù với bất cứ nguyên nhân và lý do gì chúng ta cũng nên áp dụng các bước dưới đây để tốc độ truy cập wifi nhanh hơn. Vị trí để router cũng có tác động ít nhiều đến mạng wifi nhà bạn.

Rất đơn giản như vị trí đặt modem, quay ăng ten sóng wifi, cài đặt phần cứng thiết bị. Tất cả giúp khai thác tối đa tốc độ wifi để mang lại cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Trong bài viết này, ta sẽ thảo luận vềcách tăng tốc kết nối internetmà tôi đã áp dụng cho các thiết bị máy tính xách tay và PC. Theo tôi, tốc độ kết nối internet là một thứ rất quan trọng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Rất nhiều công việc và các hoạt động khác có thể được thực hiện nhanh chóng và thực tế nhờ sự trợ giúp của internet.

  • Thiết bị Draytek Vigor 2925 cân bằng tải được sử dụng phổ biến cho quán cafe, tiệm net.
  • Virtual WiFi Router giúp đỡ người dùng biến laptop thành trạm phát Wifi chỉ bằng những thao tác đơn giản.
  • Hãy tải các ứng dụng đấy về bạn sẽ xác định được các vị trí mạnh và yếu trong khu vực nhà bản để lựa chọn được nơi phù hợp nhất giúp điện thoại của bạn có thể truy cập wifi nhanh chóng.
  • Ví dụ, nếu tất cả các thành viên sử dụng BitTorrent cùng một lúc, hoặc nhiều thiết bị truy cập Netflix cùng một lúc, hệ thống mạng chắc chắn sẽ bị “Delay”.
  • Cách này sẽ giúp khả năng kết nối giữa điện thoại của bạn và cục wifi được tốt nhất.

Thì ở mục này, chúng ta sẽ tìm cách thay đổi các thông số, cấu hình thiết bị nhận sóng wifi để tăng tốc độ tối đa nhất có thể. Tìm hiểu cách tăng tốc độ WiFi của thiết bị bằng cách tối ưu hóa cài đặt để tăng tín hiệu và mở rộng phạm vi kết nối. Vì Wi-Fi là tín hiệu không dây nên tốc độ kết nối bị ảnh hưởng bởi khoảng cách, vật cản (như tường, sàn và trần nhà), tình trạng nhiễu điện tử và số lượng người dùng mạng.

Nơi Tốt Nhất Để Truy Cập Wifi

Thay đổi cấu hình cài đặt DNS để mở DNS hoặc sử dụng Google DNS. Phương pháp này có thể cải thiện tốc độ mạng của bạn lên tới 20% so với tốc độ ban đầu. Các bộ Router được bán ra với nhiều khuyến cáo về số lượng kết nối khác nhau, nếu bạn đang sử dụng bộ modem WiFi mà nhà mạng cung cấp thì con số này là rất ít, thông thường chỉ 4-6 thiết bị mà thôi. Bởi vậy, để sòng WiFi hoạt động ổn định, tránh tình trạng trễ, lag.

Quanh những điều mình đã chia sẻ ở trên bạn có thể dễ dàng tăng tốc cho mạng nhà mình rồi đó. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp hãy bình luận ở bên dưới chúng mình sẽ giải thích nhé. Sau một thời gian hợp tác lâu dài với HaPoDigital thì mình rất tin tưởng con người ở đây. Các bạn rất nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt là luôn hoàn thành tốt không việc. Thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO lên top – Tính tiền theo hiệu quả rồi mới lấy tiền khiến mình rất yên tầm.

Vấn đề lớn nhất khiến cho tốc độ mạng bị chậm chính là bạn đang sử dụng thiết bị modem quá tệ. Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng mạng ping cao, delay quá nhiều thì hãy nên kiểm tra chiếc modem có phù hợp với nhà mạng và gói cước mà bạn đang sử dụng không. Nhất là khi kiểm tra và thấy tốc độ mạng nhà bạn thấp hơn nhiều so với gói dữ liệu mà bạn đăng kí. Chuông báo động, điện thoại không dây, lò vi sóng và micro không dây là một trong những thiết bị điện tử gia dụng sử dụng cùng tần số 2,4Ghz. Do đó, các thiết bị này có thể gây nhiễu sóng Wifi từ thiết bị phát.

Nếu có quá nhiều cửa, tường hay các vật chắn gần router, tín hiệu sẽ bị suy giảm. Mọi thiết bị công nghệ đều sẽ khó hoạt động hiệu quả nếu phải hoạt động suốt 24h mà không được bảo trì. Do đó, bạn hãy rết lại modem wifi để giúp sửa các lỗi về đường truyền internet, cải thiện tốc độ mạng và xử lý được các vấn đề về mạng. 8 cách tăng tốc độ wifi cho điện thoại hiệu quả nhất giúp bạn dễ dàng sử dụng để không còn gặp phải tình trạng bị chậm, lag ảnh hưởng đến công việc của mình.

Khi chọn băng tần 40Mhz, cho sóng wifi khỏe nhưng vùng phủ wifi nhỏ hơn 20Mhz. Chọn kênh sóng là kênh 1 hoặc kênh 7 vì đây là 2 kênh ít bị chồng lấn dẫn đến nhiếu sóng wifi. Thay đổi chiều cao của bộ định tuyến so với sàn nhà cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bộ định tuyến.

Nếu đường truyền nhà bạn bị những lỗi đó, có thể khắc phục lỗi WiFi thường gặp một cách đơn giản. Vị trí đặt Router lý tưởng là ở trung tâm nhà bạn, gần với những nơi bạn hay sử dụng thiết bị để kết nối WiFi nhất. Thông thường, con số càng thấp, chất lượng kết nối Internet của bạn càng cao (do đó độ trễ là không đáng kể).

Tuy nhiên, việc đọc hiểu đòi hỏi người dùng có kiến thức nhất định. Vị trí đặt router wifi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ đường truyền đấy nhé. Nếu cảm thấy mạng chậm, bạn có thể thử đặt lại vị trí của router wifi xem sao nhé. Nhớ đặt chúng ở vị trí trung tâm tại nơi thông thoáng, tránh để ở các góc khuất vì có thể làm hạn chế phạm vi phát sóng. Hầu hết các bộ định tuyến mới, không cần phải khởi động lại thường xuyên. Tuy nhiên, nếu đường truyền kết nối internet đã chạy một khoảng thời gian, thì việc khởi động lại bộ định tuyến là điều cần thiết để cải thiện tốc độ.

  • Chỉ với vài thao tác đơn giản đã giúp cho sóng wifi mạnh hơn, thậm chí cải thiện tốc độ download các file ứng dụng, tăng tốc độ trình duyệt.
  • Khuyết điểm là cần phải kéo dây mạng từ Router/Modem WiFi chính, có thể gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Về cơ bản, khi cài thêm phần mềm tăng tốc độ wifi sẽ chiếm không gian bộ nhớ máy tính.
  • Khoảng thời gian “thắt cổ chai” là thời điểm có quá nhiều người dùng truy cập mạng và nhà cung cấp dịch vụ mạng trở nên quá tải.
  • Canhrau.com là trang web chuyên chia sẻ những kiến thức hay về hệ điều hành Windows, thủ thuật Internet, Tổng hợp Game hay nhất đầy đủ mọi thể loại, Phim ảnh của nhiều quốc gia.

Người dùng nên kiểm tra tốc độ mạng lại để có các thông tin chính xác nhất. Do đó, sử dụng một thời gian chúng ta nên xóabộ nhớ cacheđể tăng tốc độ internet. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn để đảm bảo rằng bạn đang trả tiền cho tốc độ bạn cần. Các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp nhiều tốc độ khác nhau và có thể không có kế hoạch cho tất cả các nhu cầu kết nối của bạn. Để có được tốc độ kết nối tối đa, hãy sử dụng modem có thông số tốc độ đủ lớn.

Nếu gặp phải trường hợp này thì điều đơn giản là bạn chỉ cần di chuyển đến nơi gần điểm phát wifi hơn để tăng tốc độ wifi trên điện thoại hiệu quả hơn. Vậy nên, hãy cùng ShopDunk tìm cách tăng tốc độ wifi trên iPhone ngay bây giờ. Nếu mật khẩu wifi của bạn quá đơn giản, dễ đoán nó có thể bị những app như Wifi chùa, Wifi Masterkey… Và tất nhiên, nếu mạng wifi của bạn đang tiếp đón quá nhiều vị khách không mời tất nhiên tốc độ wifi cũng vì thế mà chậm chạp đáng kể. Theo các chuyên gia an ninh mạng, mật khẩu của bạn nên bao gồm cả chữ viết hoa, chữ thường, chữ số và kí tự đặc biệt.

Các điểm truy cập này sẽ truyền tải tín hiệu Internet cho nhau để tạo thành một mạng không dây. Vùng phủ sóng & Công suất — Tốc độ Wi-Fi là một mảnh ghép của vấn đề. Bạn cần có một bộ định tuyến có thể truyền tải Internet tốc độ cao hơn đến nhiều thiết bị hơn và ở khoảng cách xa hơn. Bộ định tuyến công suất 160MHz làm được cả hai điều đó, công suất lớn hơn và độ phủ sóng rộng hơn. Như vậy là các bạn đã biết được các tuyệt chiêu về cách tăng tốc độ WiFi rồi đấy, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay trên các thiết bị của mình nào. Laptop cũng là một thiết bị nhận WiFi thường được sử dụng trong công việc, do đó việc trải nghiệm lướt web tốc độ cao là điều vô cùng cần thiết.

Nếu không muốn mua thêm bộ phát ngoài, người dùng nên đặt modem wifi tại cầu thang giữa 2 tầng để đảm bảo sóng khỏe nhất cho cả tầng 2 và tầng 1. Các chướng ngại vật lý như tường và sàn nhà có thể ảnh hưởng đến tín hiệu không dây. Và nhận là cao nhất giúp cho hoạt động kết nối mạng được trơn tru nhịp nhàng hơn. Các thiết bị phát Wifi hiện nay thường sẽ có một khoảng không gian giới hạn cho tầm phát sóng của chúng, và đó là chưa kể khoảng cách đó có thể giảm dần qua những bức tường, những tầng trong nhà. Thông thường đối với một căn nhà cao tầng, bộ phát sóng Wifi thường chỉ có thể đảm nhiệm việc phủ sóng cho 3 tầng liền kề. Vậy nên các bộ kích sóng (khuếch đại sóng) là cứu cánh cho những trường hợp này.

tăng tốc độ wifi

Hiện nay theo thống kê của Vnexpress, có khoảng 72,6% người dùng sử dụng điện thoại di động truy cập mạng. Tăng tốc độ wifi, giúp cải thiện tốc độ mạng nhanh lên đáng kể. Kết nối không dây vô hình có thể tác động vô cùng lớn đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta, quyết định lượng công việc chúng ta cần hoàn thành hoặc lượng công việc có thể làm sau để thư giãn. Không ai muốn cuộc gọi video bị ngắt quãng, truyền phát video gián đoạn hay tốc độ tải tập tin chậm. Những rào thể vật lý, ví dụ như tường và nền nhà, có thể ảnh hưởng đến tín hiệu không dây.

Những thiết bị này đều có chức năng khuếch đại tín hiệu,cải thiện sóng wifi cho những ngôi nhà có vùng chết hoặc ở khu vực suy giảm tín hiệu. Một lỗi cơ bản mà thường rất nhiều người mắc phải đó là để cục Model Wifi ở những nơi khó phát sóng. Thông thường ở những nhà cao tầng, chúng ta rất hay bị mất sóng Wifi hoặc sóng wifi rất yếu bởi vì sóng Wifi bị ngăn cản bởi tường hoặc sàn nhà. Do vậy chúng ta nên đặt Model Wifi ở những nơi thoáng, thông tầng tránh đặt sát nền đất (ví dụ đặt wifi ở cầu thang là một vị trí lý tưởng). Tuy nhiên nhiều người trong chúng ta lại không biết rằng nguyên nhân khiến tín hiệu wifi không đảm bảo đôi khi lại đền từ …

Bạn rút dây cáp mạng Internet và sau đó là rút nguồn của Router khỏi ổ cắm điện. Hãy chờ khoảng 30 giây (có thể chờ lâu hơn nếu bạn cảm thấy cục Router có dấu hiệu nóng quá) và cắm điện cùng cáp Internet trở lại. Nhớ kiểm tra các jack cắm đã khít chưa, và đừng quên chờ cho đến khi biểu tượng Internet (hình quả địa cầu) sáng trở lại. Đôi khi, bạn vẫn nhận tín hiệu WiFi rất chậm ngay cả khi bạn đặt bộ định tuyến hoàn hảo ở trung tâm ngôi nhà, đặc biệt là khi ở trong một ngôi nhà lớn nhiều tầng.

Một trong những cách để cải thiện tốc độ wifi, đó là bạn có thể thay đổi vị trí đặt bộ định tuyến trong nhà, văn phòng,… sao cho phù hợp. Nếu bạn không biết nên lựa chọn nơi nào để đặt modem wifi cho hợp lý tránh trường hợp điện thoại của bạn chưa kết nối được thì tín hiệu đã bị phân tán nhiễu loạn hết. Đừng lo hiện nay có các ứng dụng mô phỏng wifi giúp bạn định vị được nơi đặt modem lý tưởng. Hãy tải các ứng dụng đấy về bạn sẽ xác định được các vị trí mạnh và yếu trong khu vực nhà bản để lựa chọn được nơi phù hợp nhất giúp điện thoại của bạn có thể truy cập wifi nhanh chóng. Các thiết bị công nghệ khó mà có thể hoạt động suốt 24/7 mà không có thời gian bảo trì, và có thể sẽ gây ra nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng xem có thể làm những gì để cải thiện sóng Wi-Fi trong nhà nhé. Việc giao tiếp giữa router và thiết bị sẽ tối ưu khi thiết bị nhận và phát cùng một mặt phẳng. Giải thích cho điều này, cựu kỹ sư về Wi-Fi của Apple, Alf Watt, nói rằng có một vài thiết bị có anten theo chiều dọc và một số khác nằm ngang.

Với các bước ở trên thực hiện một cách thủ công nhưng nếu các bạn không biết thực hiện hoặc thao tác theo các bước tăng tốc mạng trên kia mà chưa hài lòng thì có thể dùng các phần mềm sau. Việc thay đổi kện wife sẽ giúp bạn hạn chế được hiện tượng nhiễu sóng ở những khu vực đông dân cư,…Chỉ cần đăng nhập vào router những thông tin có sẵng trên thiết bị như link, tài khoản, mật khẩu. Đặc biệt là khi gia đình của bạn sử dụng TV, PlayStation, PC để giải trí thì việc sử dụng mạng dây sẽ giúp kết nối mạng Internet của bạn luôn được mạnh mẽ và ổn định nhất. Muốn gửi e-mail hoặc các tập tin quan trọng, chỉ cần gửi nó qua cơ sở e-mail.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, sẽ giúp bạn có một lựa chọn được những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ backlink Entity là nền tảng cơ bản cho bất kì website nào. Vì vậy, việc đầu tư bộ social entity là bắt buộc khi tiến hành SEO website. Tỉ lệ index cao, support khách hàng nhiệt tình, tăng nhận website đối với công cụ tìm kiếm.

Quá trình này sẽ tự động xóa tất cả các cấu hình DNS sai, hoặc chạy lệnh ipconfig/flush DNS trong cửa sổ dòng lệnh. Phần mềm tăng tốc wifi cFosSpeedTối ưu hóa tốc độ băng thông internet và wifi. Mục đích của các cách trên là tạo cho 2 ăng ten hợp thành 1 góc vuông 90 độ.

Chẳng lý gì chúng ta lại không học cách tăng tốc độ wifi trên iPhone ngay bây giờ.Ban đầu tốc độ tải của chiếc iPhone này là 25, còn tốc độ upload là 29,1MB. Sau khi thực hiện các bước ở trên, tốc độ download đã lên 26,5 và tốc độ upload tăng lên 29,2MB. Nếu như bằng các phương pháp vật lý trên, chúng ta tối ưu tốc độ ngay tại nguồn phát sóng wifi.

Hướng dẫn 5 cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10 hiệu quả… Cuối cùng nhấn OK là bạn đã thiết lập DNS để tăng tốc Wifi thành công. Rất có thể WiFi của bạn sẽ bị nhiễu do nhiều người cùng sử dụng kênh WiFi. Các bạn chỉ cần vào Router tùy chỉnh một kênh WiFi mới là có thể khắc phục tình trạng này. Cách đơn giản, bạn vào Router, tìm đến phần Wireless và tùy chỉnh Frequency về băng tần 5GHZ. Nếu những “hàng xóm” sử dụng WiFi của bạn để load video hay tải dữ liệu, thảm hỏa mạng sẽ là bạn phải gánh chịu.

Trong bài viết này T2QWIFI sẽ hướng dẫn đến bạn 3 cách kiểm tra ai đang dùng chung wifi nhà bạn … Để tắt ứng dụng bạn có thể mở task manager rồi đóng những phần mềm không dùng lại. Dịch vụ Backlink báo của HaPoDigital có ưu điểm đúng deadline và tiến hành đúng kế hoạch Anchor Text mà mình đặt ra. Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt đã hợp tác với HaPoDigital cho hơn 50 website và đạt tỷ lệ thành công lên đến 97% giúp website tăng trưởng traffic mạnh mẽ và an toàn. Thiết bị repeater phù hợp mở rộng và tăng tốc wifi cho nhà nhỏ, văn phòng ít người. Laptopaz dịch vụ tốt, tư vấn chăm sóc khách hàng cực kỳ nhiệt tình và có tâm, sản phẩm tốt không phải bàn cãi.

Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:
Tôi tên là Trần Ngọc Bích 23 tuổi, lớn lên tại Bắc Ninh và đang sống tại Hà Nội. Thích uống cafe và đọc sách và hiện đang là blogger. Liên hệ với tôi qua mạng xã hội: about.me/tranngocbich, reddit.com/user/tranngocbich, https://www.linkedin.com/in/tran-ngoc-bich-52083b18a/

Related Posts

Anh chup Man hinh 2024 01 08 luc 09.21.08

Khám phá ngay: ChatGPT hữu ích đối với ngành nghề nào?

ChatGPT là một trong những ứng dụng trí tuệ nhân tạo đáng chú ý hiện nay. Với các tính năng hữu ích, ChatGPT là phần mềm hữu…

152

Lắp chống trộm Viettel có khó không?

Hệ thống chống trộm Viettel là một trong những giải pháp thông minh giúp bảo vệ tài sản của bạn. Để hiểu rõ hơn về hệ thống…

httpswww.vinaphonetrasauhcm.net 14

Lắp camera giám sát trong nhà để bảo vệ tài sản và gia đình 

Lắp camera giám sát trong nhà là một trong những biện pháp hiệu quả để bảo vệ tài sản và đảm bảo an ninh cho gia đình….

Giá Camera Wifi Trong Nhà

Một báo cáo trước đó cho biết Apple có khả năng ra mắt ba máy Mac mới vào tháng 3 năm nay và MacBook Air 15 inch…

Camera Đặt Trong Nhà

Camera an ninh ghi lại chi tiết vào bộ nhớ và phát ra tín hiệu cho người chủ để kịp thời xử lý hành vi vi phạm…

Camera Gia Đình Dùng Loại Nào Tốt

Ngay cả với viền siêu mỏng, thì viền trên vẫn không thể thiếu đi camera HD đầy cảm hứng để bạn trò chuyện video với gia đình…